ยินดีต้อนรับ

ยินดีต้อนรับ

ยินดีต้อนรับเพื่อนๆทุกคนครับ ผม อาตี้.คอม ผมจะมาแบ่งปันความรู้และสิ่งๆดีๆที่มีประโยชน์ให้กับเพื่อนๆครับ ช่วยติดตามผลงานของผมได้ที่ เพจ รับปรึกษาปัญหาคอมพิวเตอร์ฟรี ที่ทำงาน ร้าน ออซีร็อก จังหวัด อุตรดิตถ์ มีปัญหาเรื่องคอมพิวเตอร์ โทรมาปรึกษาได้ครับฟรี หรือ ไมก็คอมเม้นที่เพจได้ครับ Tel 08-21686360-0907433424 ติดต่อได้ไม่ 24 ชั่วโมงนะครับอิอิก่อนจะยกไปที่ร้าน หรือ ซื้อคอมพิวเตอร์ปรึกษาเราได้ครับอาตี้.คอม

วันอังคารที่ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2556

บ้านสว้าใต้ การทำนา ทำไร่ เลี้ยงวัว เลี้ยงควาย

บ้านสว้าใต้ หมู่ 7 ตำบลดงพญา  อำเภอบ่อเกลือ   จังหวัด น่าน

ผม นาย วสันต์  หางสอน ได้ถ่าภาพสำรวจ การทำนา การเลี้ยงวัว เลี้ยงควาย แม่น้ำว้า 
บ้านสว้าถือได้ว่าเป็นหมู่บ้านที่ใช้วิถีชีวิตเศรษฐกิจพอเพียงได้ดีมากๆเลยครับ และเป็นแหล่งที่อุดมสมบูรณ์มากๆ มีป่าไม้ที่สมบูรณ์

วันนั้นเป็นวันที่แม่ใหญ่ของผมได้ใส่ข้าวไรและ ก้าข้าวนา ผมก็เลยเก็บภาพมา ส่วนมากบ้านผมจะปลูกข้าวเหนียวกัน ทำทั้ง นา-ไร่ มีต้นแม่น้ำน่านไหลผ่าน 2 ฝากฝั่ง บ้านผมเนี่ยมีแค่ 2ฤดู หนาว-ฝน   ร้อนไม่มีเลย บรรยากาศดีสุดๆ เลยครับ

(คิดถึง มากๆเลย  น้อยตี้ ลูกชาวนา)

































ขอบคุณทาง......Blogget............................ที่อำนวยพื้นที่ทางอินเตอร์เน็ต....................ขอบคุณครับ

2 ความคิดเห็น:

  1. ขอบคุณสำหรับผู้ที่จัดทำเว็ปนี้ขึ้นมา เพราะทำให้คนในหมู่บ้านที่ออกมาทำงานต่างจังหวัดได้ติดต่อสื่อสารกันมากขึ้น ในอนาคตข้างหน้าหวังเป็นอย่างยิ่งว่าเราทุกคนจะได้ใช้บอร์ดแห่งนี้ให้เกิดประโยชน์กับชุมชนของเรา

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ9 ตุลาคม 2556 21:04

    ทำไดีดีคับ แต่ควรที่จะแนะนำการท่องเทีบวของบ่อเกลือด้วย

    ตอบลบ